My Blog List

Miyerkules, Oktubre 31, 2012

Siksikan sa jeep




Sa jeep hindi talaga minsan maiwasan ang siksikan lalo pat minsan nagmamadali tayo
Kesehodang ano itsura natin basta makasakay tayo agad lalo na kung late na haha!!Gaya ko hindi nagsusuklay :D wala ako paki alam basta makasakay ako sa jeep agad agad.Minsan kahiya lang pag may POGI kang katabi kasi baka sabihin nia na ano ba tong babaeng to di mn lang ng aayos haha!! Who cares? :P
One time pauwi na kami May mga na sumakay mukha silang goons pero ng makita ko kung paano sila naupo natawa ako haha!! paano ba naman kasi nag kalungan sila! hahahahha! Grabe talga tawa ko nun pati ng mga kaibigan ko :D
                                                                                                                                                                                                               Minsan naman kakamadali namin ng mga officemate ko naiwan ako ng jeep wahahha.paano ba naman kasi nghabulan kami ng jeep nauna sila pag sakay tapos nung akma na akong sasakay Bigla pa naman pinaandar grrrrrrrrrrrrrrr..Imbis na magalit ako natawa na lang ako haha! Paano ba naman kasi tinawanan lang ako ng mga kasama ko sabay sigaw nila sa driver na


"Manong!! Naiwan yung kasama namin" haha!! kaya ayun huminto yung jeep  bumaba yung mga kaibigan ko kasi di na pala kami kasya kaya siguro pinaandar na nung mama  agad agad,di na niya ako hinintay makasakay kasi puno na lol!Ayun sa ibang jeep na lang kami sumakay na magkakasama..O diba in fairness di nila ako iniwan hehe..                                                                                                                                                                                                                              what an experience :D
All in all it was a nice travel with a jeep:)
 Hope you enjoyed my blog.









Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

I love hearing comments from you guys but please try to put positive comments only :) Or else, I have no choice but to report you as spam.