My Blog List

Martes, Setyembre 11, 2012

Eksenang SAMURAI



September  3 2012 yan ang isa sa mga araw  na hindi ko makakalimutan, panu ba naman kasi ang nasakyan kong  jeep pag pasok ng office eh galit ata sa mundo, Ou ngat patok maganda ang mga tugtog kaso yung  driver eh hindi mo mawari kung mag papakamatay kasama ng konduktor o gusting pumatay ng tao, sobrang bilis mgpatakbo ng jeep pagkatapos ng malapit na ako sa opisina may gumitgit sa amin n truck hala!!six wheelers ata yun na truck, nagalit yung kundoktor at nagmumumura , tapos bigla may kinuha doon sa gilid na SAMURIA!!! WWWAAAAAAAAAAHHHHH…!!San ka nakakita ng konduktor ar driver na may dalang SAMURAI!?? Nakakatakot, sobrang takot naramdaman ko parang gusto ko ng lumundag ng jeep L that time kasi sobrang nenenerbyos ako, aba!! Ayoko pa mamatay noh di pa nga ako nakakapag asaw eh ni boyfriend wala tapos matetege boomboom ako?agad agad?hehe..NO WAY!!  



Pagkalipas pa ng ilang minute ng mejo traffic ala!! Di paawat si konduktor at hinabol pa talaga yung nakagitgitan naming dala dala yung samurai..Haaizzzzzt buti na lang at may nakaabang na alagad ng batas as sinita siya laking pasalamat talaga naming ng mga pasahero lalo na ng mga thunders (matatanda) kong kasama    J Dahil nga sa nahuli yung konduktor niya nagalit yung dirver at pagewang gewang niy na pinatakbo yung jeep halos ibangga na yung jeep haayyzzz..

Nang makarating kami sa terminal agad agad ako bumaba at sobrang nanginginig ako sa takot pati galit hindi ko lang pinahalata sa driver baka kasi ako ang tagain..haha…pagdating ko ng office kinwento ko at hanggang ngayon medyo naaalala ko pa rin.Pag nakita ko yung driver at konduktor nay un naku!!bigla mag flaflash back lahat sa akin.. An interesting yet unwanted memories. Ayoko na maulit yun.

3 komento:

  1. Hahahaha...buti hnd ngyari sa akin yan baka tumalon agad ako ng jip..ang mga eksena mo zumi pag di nakakatakot ay nakakatawa...share ko din experience ko pag di na ako busy..hahahah...meron din kze akong eksena sa jip..wahahahaha...di ko alam kung matatawa ako o mahihiya...lol...tnx:)

    dalaw ka sa site na to para di ka naman lagi sa jip...hahaha : condominium makati

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. haha!!Ayoko na condo..hehe..cge share ka rin ng eksena mo I am pretty sure nakakatawa yun..LOL.Thanks for always visiting and commenting on my blog :)

      Burahin
  2. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin

I love hearing comments from you guys but please try to put positive comments only :) Or else, I have no choice but to report you as spam.